Bí quyết sở hữu làn da tươi trẻ dành cho phái đẹp

Để có thể sở hữu làn da đẹp mịn màng cũng như một vẻ ngoài luôn xinh đẹp, rạng rỡ phái đẹp nên để ý tới những mẹo làm đẹp cơ bản. Không cần các bước làm đẹp quá phức tạp hay những sản phẩm chăm sóc da đắt tiền. Các chuyên gia đã chỉ ra rằng chỉ cần chú ý tới một vài bí quyết làm đẹp cơ bản để có thể giữ gìn nhan sắc mà không yêu cầu bạn đầu tư quá nhiều thời gian, công sức cũng như tiền bạc. 

1. Không bao giờ quên tẩy trang 

Nếu bạn nghĩ rằng không ra ngoài thì sẽ không cần tẩy trang trước khi đi ngủ hay trước khi skincare thì bạn cần thay đổi ngay. Điều này có thể đang phá hủy làn da của bạn mỗi ngày. Không tẩy trang sẽ gây nên nhiều tác hại vô cùng kinh khủng đối với làn da: 

  • Lỗ chân lông bị bít tắc, lâu dần hình thành mụn 

  • Đẩy nhanh quá trình lão hóa da 

  • Làn da trở nên yếu và dễ bị hư tổn, tổn thương

So với việc chăm sóc da đều đặn hằng ngày mà chỉ cần một vài lần quên tẩy trang là tất cả đều trở thành vô nghĩa, vì vậy dù cho bận rộn đến đâu bạn cũng đừng quên tẩy trang nhé. 

2. Rửa mặt 

Trong quy chuẩn làm đẹp thì rửa mặt, một bước chăm sóc da đơn giản nhưng cũng đóng vai trò vô cùng quan trọng. Rửa mặt giúp loại bỏ những cặn bẩn, lớp trang điểm sau 1 ngày dài. Đây được coi là bước quan trọng nhất trong quy trình làm đẹp. 

Khi rửa mặt bạn lưu ý không nên rửa quá mạnh tay hay dùng móng tay chà lên da mặt gây tổn thương cho da. 

3. Kem dưỡng ẩm, sức mạnh làm đẹp không thể coi thường 

Cho dù bạn sở hữu bất kỳ làn da nào, làn da khô, làn da nhạy cảm, da thường hay da dầu thì bạn cũng không nên bỏ qua kem dưỡng ẩm. Vì nếu da khô các nếp nhăn sẽ bị lộ rõ khiến bạn trông già hơn. Trong độ tuổi 20 - 30 tuổi, kem dưỡng ẩm sẽ giữ cho làn da không bị lão hóa sớm. 

Ngoài ra, da khô, da dầu mất nước sẽ khiến làn da trở nên sần sùi, xuất hiện những lớp vảy trắng bong ra. Có rất nhiều người nghĩ rằng da dầu sẽ không cần dưỡng ẩm, đây là một suy nghĩ hoàn toàn sai lầm. Theo các chuyên gia da liễu khi da không được cung cấp đủ độ ẩm khiến tuyến dầu tiết ra nhiều hơn để cấp ẩm cho da, từ đó làn da của bạn sẽ luôn trong tình trạng bóng dầu và lỗ chân lông ngày càng to. 

4. Sử dụng kem chống nắng hằng ngày và trước khi ra ngoài 

Một trong những bước làm đẹp mà bạn không thể quên đó chính là thoa kem chống nắng mỗi khi ra ngoài, mỗi ngày. Kem chống nắng có tác dụng như một lớp lá chắn chống lại ảnh hưởng từ tia UV, một tác nhân gây hại vô cùng lớn cho da. Tia UV sẽ phá vỡ kết cấu của làn da, khiến da trở nên chảy xệ, không đều màu, hình thành nám, tàn nhan, lỗ chân lông to, nguy hiểm hơn là ung thư da.

Thoa kem chống nắng hằng ngày là việc bắt buộc cho mọi loại da. Bạn nên thoa kem chống nắng trước 15 - 30 phút trước khi ra ngoài để bảo vệ làn da luôn khỏe mạnh. 

5. Hạn chế chạm tay lên mặt 

Tay là bộ phận tiếp xúc với nhiều vật dụng, trang thiết bị,... vì vậy tay là nơi chứa rất nhiều vi khuẩn cũng như bụi bẩn. Việc đưa tay lên mặt khiến làn da dễ bị mụn và chảy xệ. Chống cằm cũng là một nguyên nhân khiến da xuất hiện những nếp nhăn.

Vì vậy, để làn da không bị tổn thương bạn nên hạn chế chạm tay lên mặt. Trước khi dùng tay để rửa mặt hoặc skincare bạn nên rửa tay sạch với xà phòng. 

Liên hệ ngay với Mypham.vn để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng cao nhé!

Thông tin liên hệ

Mypham.vn 

Địa chỉ: Tầng 6, Tháp A, Big Tower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: 0921.668.886

Địa chỉ email: lienhe@goldlife.com.vn