Mách các nàng tips chọn nước hoa đúng chuẩn

Mùi hương được xem như hơi thở của sự tồn tại. Mùi hương tuy vô hình nhưng lại có tác dụng rất lớn đối với não bộ con người, nó giúp xoa dịu tâm trạng, kích thích cảm xúc,... Lựa chọn được mùi hương nước hoa phù hợp với bản thân là một điều vô cùng cần thiết, hãy để mùi hương để cuộc sống thêm màu sắc, ý nghĩa. 

Tips chọn hương nước hoa theo tính cách cho các nàng

1. Những cô nàng trẻ trung, năng động

Những cô nàng trẻ trung, năng động thường là người có tính cách nhiệt tình, cởi mở. Những cô nàng này thường có xu hướng lựa chọn những mùi hương trái cây tươi mát, dịu nhẹ như hương chanh đào, hương cam, hương táo,... Đây đều là những mùi hương dịu nhẹ, tạo cảm giác thoải mái cho mọi người xung quanh. 

2. Những cô nàng dịu dàng, nữ tính 

Ngược lại với những cô nàng năng động thì những cô nàng nữ tính lại bị hấp dẫn bởi những mùi hương ngọt ngào, thanh khiết của hoa cỏ. Mùi hương ngọt ngào, thơm dịu này rất dễ gây thiện cảm và không kén người dùng. Mùi hương hoa cỏ có 3 loại chính là hương thơm từ các loại hoa, hương lá và hương hoa cỏ hỗn hợp. Tất cả những mùi hương đều mang đến cảm giác nhẹ nhàng và êm dịu.

3. Những cô nàng mạnh mẽ

Mùi hương quá nhẹ nhàng, mềm mại không đủ hấp dẫn những cô nàng có cá tính mạnh mẽ. Mùi hương trầm ấm, nồng nàn như mùi hương gỗ, xạ hương hay hổ phách,... rất được những cô nàng này ưa chuộng. Các nốt hương này có nhiều trong dòng nước hoa unisex, vừa cá tính mà vẫn ngọt ngào, nữ tính. 

4. Nước hoa dành cho những quý cô quyến rũ

Những quý cô theo phong cách quyến rũ nhìn vẻ bề ngoài mềm mại, nữ tính nhưng nội tâm lại mạnh mẽ, quyết đoán. Mùi nước hoa được những quý cô quyến rũ yêu thích nhất là nhóm mùi hương phương Đông. Nhóm mùi hương này là sự kết hợp giữa hương hoa ngọt ngào cùng hương gỗ ấm áp. Đây là những mùi hương nồng nàn, mãnh liệt và khá kén người dùng. 

Chọn nước hoa theo màu son 

1. Màu son đỏ

Màu son đỏ, màu của đam mê, nó đã xuất hiện hàng nghìn năm nay nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Đây là màu son huyền thoại bền vững với năm tháng. Khi nhắc đến son đỏ chúng ta thường nghĩ ngay tới những cô gái trưởng thành, mạnh mẽ và sắc sảo. 

Son đỏ thường đi kèm với phong cách sexy, nổi bật. Nếu bạn yêu thích và hay dùng màu son này thì đừng quên kết hợp với hương nước hoa ngọt ngào, quyến rũ. 

2. Màu son hồng, son cam 

Khi thoa son hồng, các bạn nên dùng thêm hương nước hoa dịu nhẹ, nữ tính để tôn lên vẻ đáng yêu, khơi gợi cảm giác muốn che chở của phái mạnh. 

Màu cam là màu tượng trưng cho sự tươi sáng, ngập tràn năng lượng sống tích cực từ thiên nhiên. Những cô nàng yêu thích màu son cam thường là những cô nàng thân thiện, hòa đồng. Khi sử dụng son cam, các nàng hãy mix thêm cùng hương nước hoa mùi trái cây, hoa cỏ để thêm phần cuốn hút.

3. Màu son nude

Son nude được coi là đỉnh cao của sự quyến rũ. Nó không phải nét quyến rũ nổi bật như son đỏ mà là một nét quyến rũ tỏa ra từ nét đẹp nguyên sơ. Màu son nude rất phù hợp với mùi xạ hương, một mùi hương khiến người ta khó quên. 

Liên hệ ngay với Mypham.vn để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng cao nhé!

Thông tin liên hệ

Mypham.vn 

Địa chỉ: Tầng 6, Tháp A, Big Tower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: 0921.668.886

Địa chỉ email: lienhe@goldlife.com.vn