Nước tẩy trang quan trọng như thế nào?

Hằng ngày, da chúng ta phải sử dụng kem dưỡng, kem chống nắng, lớp makeup cùng khói bụi bên ngoài môi trường. Sau một ngày như vậy, rửa mặt với sữa rửa mặt là chưa đủ, chúng ta phải sử dụng thêm nước tẩy trang, dầu tẩy trang để loại bỏ sạch sâu các lớp mỹ phẩm, lớp bụi bẩn, bã nhờn trên da. 

Vì sao nên tẩy trang mỗi ngày? 

Tẩy trang là một trong những bước chính giúp bạn có một làn da khỏe đẹp. Đây là một bước skincare vô cùng quan trọng, nó giúp loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn, vi khuẩn mà môi trường gây ra cho làn da của bạn trong suốt một ngày dài. Nếu sử dụng các loại mỹ phẩm trong một thời gian dài mà không kết hợp với tẩy trang sẽ khiến da mặt bạn dần bị tổn thương, cặn bẩn, bã nhờn tích tụ trong lỗ chân lông sẽ hình thành mụn trứng cá, các nếp nhăn cũng xuất hiện nhiều hơn,... 

Có nhiều người nghĩ rằng chỉ sử dụng sữa rửa mặt là đã đủ để làm sạch sâu cho da. Nhưng trên thực tế, sữa rửa mặt chỉ có thể làm trôi đi lớp kem, lớp makeup trên bề mặt chứ không thể làm sạch sâu bụi bẩn, vi khuẩn bám trên da. Vì vậy, ngay cả khi không makeup hay chỉ sử dụng một lớp kem chống nắng chúng ta vẫn nên tẩy trang trước khi rửa mặt. 

Lợi ích của việc tẩy trang

1. Tẩy trang giúp làm sạch sâu

Sản phẩm tẩy trang giúp làm sạch lớp trang điểm và lớp kem chống nắng đang bám sâu vào bên trong da gây bít tắc lỗ chân lông. Sữa rửa mặt có tác dụng loại bỏ đi một phần lớp makeup trên bề mặt da, vì vậy nên kết hợp cả 2 sản phẩm này để làm sạch da mỗi ngày. 

2. Tẩy trang hỗ trợ hiệu quả việc hấp thụ các dưỡng chất cho da

Việc sử dụng sản phẩm dưỡng da trên nền da sạch sẽ giúp cho quá trình hấp thụ dưỡng chất tốt hơn gấp nhiều lần so với việc bạn chỉ làm sạch da một cách qua loa  rồi thoa serum, kem dưỡng,... Nếu da không được làm sạch, bụi bẩn, bã nhờn, tế bào chết đã che lấp hết làn da gây khó khăn trong việc thẩm thấu các dưỡng chất. 

Thế nào là một sản phẩm tẩy trang tốt

Một sản phẩm tẩy trang tốt là một sản phẩm có thể giảm thiểu tối đa tác hại của các chất tẩy rửa và thành phần nhũ hóa của sản phẩm. Nên chọn những sản phẩm tẩy trang không chứa hương liệu, không chứa cồn và chất bảo quản mạnh vì đây là thành phần dễ gây kích ứng và không tốt cho da. 

Tuy nhiên, vấn đề quan trọng nhất khi lựa chọn một sản phẩm skincare là phù hợp với làn da. Hiện nay trên thị trường có một số sản phẩm tẩy trang thông dụng là nước tẩy trang, dầu tẩy trang, sáp tẩy trang, khăn tẩy trang, sữa tẩy trang, kem tẩy trang. Mỗi loại sẽ có chức năng riêng, phù hợp với từng loại da, trước khi lựa chọn sử dụng loại nào bạn nên tìm hiểu thật kỹ làn da của mình để có thể tìm được sản phẩm ưng ý nhất. 

Việc tẩy trang là vô cùng quan trọng đối với tất cả mọi người, đừng quên tẩy trang hàng ngày để sở hữu làn da khỏe đẹp không tì vết nhé!

Liên hệ ngay với Mypham.vn để được tư vấn và sở hữu những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp uy tín, chất lượng cao nhé!

Thông tin liên hệ

Mypham.vn 

Địa chỉ: Tầng 6, Tháp A, Big Tower, 18 Phạm Hùng, Hà Nội

Điện thoại: 0921.668.886

Địa chỉ email: lienhe@goldlife.com.vn